Skip to the content

Menu

Lịch sử hình thành

Gần 35 năm trước, hai người bạn đã chung nhau mở một hệ thống chăm sóc tóc  cao cấp ở một mức giá phải chăng và họ đã làm nên một cuộc cách mạng tạo mẫu tóc..

Sự bắt đầu

1980

Sự bắt đầu

John Paul DeJoria và Paul Mitchell  đã thành lập công ty chỉ với 700 đô la vay mượn từ ngân hàng. “Văn phòng làm việc “ của họ bao gồm một hộp đựng thư và một máy trả lời được một người bạn gái đánh máy giúp.

Dòng chăm sóc tóc cơ bản - ORIGINAL

1980

Dòng chăm sóc tóc cơ bản - ORIGINAL

Các sản phẩm đầu tiên của PAUL MITCHELL -Shampoo One-Shampoo Two-và Conditioner là các sản phẩm được gọi là biểu tượng đặc trưng của họ với cách đóng gói ĐEN – TRẮNG (in màu cực xa xỉ và tốn chi phí tại thời điểm đó).
Cuộc cách mạng tóc Sculpting Lotion đã xuất hiện đầu tiên trước công chúng 3 tháng sau đó.

KHÔNG THỬ NGHIỆM TRÊN ĐỘNG VẬT

1980

KHÔNG THỬ NGHIỆM TRÊN ĐỘNG VẬT

Luôn quan tâm đến “thế giới bạn bè lông vũ”,  Paul Mitchell đã trở thành công ty làm đẹp đầu tiên công khai  CHỐNG THÍ NGHIỆM TRÊN ĐỘNG VẬT.

 

ĐẢM BẢO VỀ  SỰ HÀI LÒNG

1980

ĐẢM BẢO VỀ SỰ HÀI LÒNG

John Paul DeJoria và Paul Mitchell đã tự đi chào hàng của mình từ nơi này đến nơi khác, nay đây mai đó trên chiếc xe của mình.Họ cam kết với các chủ Salon rằng sản phẩm sẽ được bán, hoặc nếu không bán được, họ sẽ quay trở lại và hoàn đầy đủ số tiền mà các chủ Salon đã mua sản phẩm trước đó

 

TRANG TRẠI TRỒNG GỪNG AWAPUHI Ở HAWAII

1983

TRANG TRẠI TRỒNG GỪNG AWAPUHI Ở HAWAII

Paul Mitchell đã xây dựng một trang trại trồng gừng AWAPUHI ở Haiwaii. Và tất cả các sản phẩm có AWAPUHI đều được sử dụng từ trang trại này cho đến ngày hôm nay

DÒNG SẢN PHẨM ĐƯỢC YÊU THÍCH TỨC THÌ

1987

DÒNG SẢN PHẨM ĐƯỢC YÊU THÍCH TỨC THÌ

Luôn đi đầu trong việc sáng tạo các thành phần, Paul Mitchell đã giới thiệu dòng "TEA TREE SPECIAL SHAMPOO".

MỘT MẤT MÁT BUỒN

1989

MỘT MẤT MÁT BUỒN

Ngành công nghiệp làm tóc mất đi một biểu tượng, John Paul Dejoria đã mất đi người bạn 18 năm của mình và Augus Michell đã mất đi người bố kính yêu. Paul Mitchell mất vì ung thư tuyến tụy ở tuổi 53, để lại cổ phẩn trong công ty của Ông ấy cho Augus.

DÒNG SẢN PHẨM CHO TRẺ EM Ở THỊ TRẤN

1990

DÒNG SẢN PHẨM CHO TRẺ EM Ở THỊ TRẤN

Dòng sản phẩm BABY DONT CRY đã được giới thiệu và sản phẩm này đã làm cho thời gian tắm của Trẻ em (với bố mẹ) vô cùng nhẹ nhàng thích thú, với công thức "Không làm cay mắt, phù hợp với làn da nhạy cảm" của em bé.

SỰ QUAN TÂM

1990

SỰ QUAN TÂM

Paul Mitchell đã nhận được MỘT GIẢI THƯỞNG NHÂN ĐẠO TỰ TẠP CHÍ PEOLE cho hành vi có đạo đức với động vật của chúng tôi.

SỰ TĂNG TRƯỞNG TOÀN CẦU

1993

SỰ TĂNG TRƯỞNG TOÀN CẦU

Việc bổ sung thêm HÀN QUỐC, mạng lưới PAUL MITCHELL đã mở rộng sang 30 quốc gia.

TẠO MỘT LÀN SÓNG

1994

TẠO MỘT LÀN SÓNG

Paul Mitchell đã tài trợ cho cuộc thi Lướt sóng ở  giải Mở rộng Mỹ, đây là cuộc thi lướt sóng lớn nhất và lâu đời nhất tại Hoa Kỳ (chúng tôi vẫn còn lại nhà tại trợ lâu đời nhất)

Chiến dịch Từ Thiện

2007

Chiến dịch Từ Thiện "GIVING BACK"

Paul Mitchell và Hệ thống trường Paul Mitchell đã giúp đỡ cho Tổ chức Food4Afica cung cấp những bữa ăn dinh dưỡng cho hàng ngàn trẻ mồ côi.

THE MITCH-DÒNG SP DÀNH CHO NAM GIỚI

2011

THE MITCH-DÒNG SP DÀNH CHO NAM GIỚI

The Mitch - Dòng sản phẩm đầu tiên của PM dành cho Nam giới. Sản phẩm đã mang đến một xu hướng thời trang mới với nhiều ưu điểm và tiện dụng.

 

HÌNH ẢNH MỚI NHẤT CHO TRANG WEB Paulmitchell.com của Mỹ

2014

HÌNH ẢNH MỚI NHẤT CHO TRANG WEB Paulmitchell.com của Mỹ

Trang web Paulmitchell.com của Mỹ đã cập nhật website với nhiều tính năng từ về nguồn gốc, lịch sử, video, blog...và rất nhiều thông tin thú vị khác.